Call Center

ได้รับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001

โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 จากบริษัท (URS) United Registrar of Systems

ก่อนได้มาซึ่ง ISO 9001

มีภารกิจเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพคือ
  1. จัดทำและทบทวน มาตรฐาน ระบบการทำงานและขั้นตอนปฏิบัติงานทั้งหมด
  2. จัดทำเอกสารกำกับการทำงาน ของพนักงานเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างคงเส้นคงวาซึ่งจะช่วย ลดข้อผิดพลาด ตลอดจนการซ้ำซ้อนของขั้นตอน
  3. ฝึกอบรมพนักงาน เพื่อให้เข้าใจงานทุกขั้นตอนอย่างมีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกัน
  4. จัดให้มีการตรวจสอบคุณภาพจากทีมตรวจสอบภายในอย่างน้อย 6 เดือน/ครั้ง
  5. กำหนดและดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่อง
  6. กำหนดขั้นตอน การรับคำร้องของผู้ป่วย ตลอดจนแนวทางการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ
  7. พัฒนาขั้นตอน / กระบวนการรับคำร้อง ของผู้ป่วยและแนวทางการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ

เพื่อคุณภาพและความเชื่อมั่นความเป็นมาตรฐานสากล ISO 9001

โรงพยาบาลต้องคงไว้ซึ่งคุณภาพข้อกำหนด ISO 9001 ต้องพัฒนาระบบ การตรวจสอบคุณภาพภายในอย่างมีคุณภาพ และบริษัท URS จะทำการตรวจสอบ คุณภาพ ทุก 6 เดือน ตามข้อตก กำหนด ISO 9001

ปัจจุบันโรงพยาบาลได้รับรองคุณภาพ ISO 9001 มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่องค์กรคุณภาพอย่างเป็นสากลด้วยความเชื่อมั่นในการมาใช้บริการ โดยทีมงานแพทย์เฉพาะทางและเครื่องมือที่ทันสมัยและครบครัน

กล่าวโดยสรุป

สิ่งที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ จากการที่โรงพยาบาลได้รับใบรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001 ก็คือ ความเชื่อมั่นในระบบคุณภาพของการให้บริการซึ่งเกิดจากการพัฒนาระบบการบริหารภายในองค์กร และการรับประกันคุณภาพ

โครงการ คุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 จะนำมาซึ่งคุณค่าของการให้บริการที่ผู้ใช้บริการที่โรงพยาบาล ทุกท่านจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด